Home » » Khóa Học Lái Xe Oto Bằng B2

Khóa Học Lái Xe Oto Bằng B2

Khóa học lái xe oto bằng B2 dành cho các cá nhân có nhu cầu học lái xe oto trọng tải nhỏ dưới 3 tấn, từ 4 - 9 chỗ ngồi thường là các xe du lịch nhỏ, xe riêng gia đình. 

Với khóa học lái xe oto B2 của chúng tôi Quý học viên chắc chắn sẽ có bằng lái sau 3 tháng và quan trọng hơn là tự tin lái chiếc xe của mình đi mọi nẻo đường an toàn và hợp pháp, hay tự tin đảm nhận những công việc thú vị đằng sau chiếc vô lăng. 

Những lợi ích mà trung tâm chúng tôi mang đến cho Quý học viên khi tham gia khóa học lái xe oto bằng B2

Phòng học lý thuyết hiện đại, thoáng mát
  • Thời gian đào tạo chỉ 3 tháng (Có cam kết rõ bằng hợp đồng) 
  • Thời gian học linh hoạt, ưu tiên cho học viên tự sắp xếp để thuận tiện công việc, miễn phí học thứ 7 và chủ nhật 
  • Đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất, miễn phí thi lại lý thuyết và thực hành 
  • Có xe đưa đón học viên đi học tại địa điểm gần nhà nhất 
  • Học thực hành: 1 học viên + 1 thầy + 1 xe (có thể học chung, riêng tùy học viên lựa chọn) 
  • Miễn phí tài liệu học lý thuyết và đĩa CD thi trắc nghiệm lý thuyết và thi sát hạch 
  • Học phí trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác, có thể đóng học phí linh hoạt làm 2 - 3 lần.  

Đặc biệt, trung tâm chúng tôi luôn có những chương trình ƯU ĐÃI đặc biệt dành cho học viên khi đăng ký khóa học lái xe oto B2

Bãi tập lái xe oto đúng chuẩn BGTVT
  • Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký học 3 người trở lên sẽ được học lý thuyết tại nhà hoặc công ty, có xe đưa đón học thực hành tận nhà và giảm học phí 
  • Có chuyên viên đến tư vấn, ghi danh và đăng ký hồ sơ tại nhà/công ty 
  • Miễn phí tất cả giờ học thực hành đường trường, sa hình và ôn thi sát hạch (20 giờ) 


Với chất lượng đào tạo đã được khẳng định và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn Quý học viên hoàn toàn yên tâm khi tham gia khóa học bằng lái xe oto b2 tại trung tâm chúng tôi. 

Trung tâm chúng tôi mở lớp đào tạo thường xuyên các khóa học bằng lái xe oto b2. Bất cứ khi nào học viên có nhu cầu chúng tôi đều có lớp học ngay. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận những ƯU ĐÃI đặc biệt. 

Hotline: 0918 499 343 - Mr Trung

3 nhận xét:

KHUYẾN MÃI HỌC LÁI XE OTO

Tư vấn đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp
Thủ tục chuyển đổi bằng lái xe cho người nước ngoài, Việt kiều

VIDEO HỌC LÁI XE Ô TÔ